SOCIAL NEWS

“เฟเดอร์บรอย” โฉมใหม่ รุกตลาดเบียร์พรีเมี่ยม

Date: 2017-03-06 11:48:25

เฟเดอร์บรอย (Federbräu) โฉมใหม่ รุกตลาดเบียร์พรีเมี่ยม ชูจุดขายเยอรมัน ซิงเกอร์ มอลต์ ครั้งแรกในประเทศไทย

“เฟเดอร์บรอย” โฉมใหม่ รุกตลาดเบียร์พรีเมี่ยม


เฟเดอร์บรอย (Federbräu) รุกตลาดเบียร์พรีเมี่ยม บรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ ทั้งขวดใหญ่ ขวดเล็ก กระป๋อง Sleek can และกล่องบรรจุภัณฑ์ พร้อมส่งประสบการณ์เบียร์ระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับแรงบันดาลใจสไตล์เยอรมัน จากส่วนประกอบสำคัญซิงเกอร์มอลต์  (German Single Malt) มอลต์จากแหล่งผลิตเพียงแหล่งเดียวจากประเทศเยอรมนี เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย


มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจเบียร์  เปิดเผยว่า “ปัจจุบันแนวโน้มตลาดเบียร์พรีเมี่ยมสามารถสร้างการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง จากการสำรวจของ AC Nielsen บริษัทวิจัยชั้นนำระดับโลก เรื่องเทรนด์การบริโภคสินค้าพรีเมียมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  พบว่า ผู้บริโภคมีแนวโน้มในการจับจ่ายสินค้าอุปโภคบริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าในหมวดหมู่อาหารและเครื่องดื่มระดับพรีเมียมมากขึ้น โดยเฉพาะประเทศไทยที่มีอัตราการเติบโตกว่า 24% ทั้งนี้       แบรนด์และผลิตภัณฑ์จึงต้องปรับเปลี่ยนตามในหลายมิติ  เพื่อตอบสนองความต้องการที่ผู้บริโภคเต็มใจที่จะจ่ายให้กับสิ่งที่ดีกว่า  การปั้นแบรนด์เพื่อนำเสนอความสดใหม่ที่แตกต่าง ถือเป็นคุณสมบัติหลักของการแบ่งเซ็กเมนต์ในการแข่งขัน ทั้งนี้เฟเดอร์บรอย (Federbräu) ได้ปรับทั้งรสชาติและรูปแบบที่ทันสมัยเพื่อเสนอความเป็นเบียร์ในระดับสากลมากยิ่งขึ้น
 

การปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์อย่างเห็นได้ชัดผ่านบรรจุภัณฑ์ ฉลากผลิตภัณฑ์ที่ถูกพัฒนาให้ดูมีความทันสมัย กระป๋องแบบทรงสูง (sleek can) รวมไปถึงโลโก้และช่องทางการสื่อสาร ในส่วนของรสชาติเบียร์เฟเดอร์ บรอย (Federbräu) นั้นได้นำเสนอรสชาติอันโดดเด่นในระดับพรีเมี่ยม สไตล์เบียร์เยอรมันอย่างแท้จริง อีกทั้งพฤติกรรมการดื่มเบียร์ของผู้บริโภครุ่นใหม่ยังต้องการบริโภคสินค้าที่เสริมสร้างภาพลักษณ์และต้องการเครื่องดื่มที่มีรสชาติที่แตกต่าง โดดเด่น ซึ่งเฟเดอร์บรอย (Federbräu) สามารถตอบโจทย์นี้ได้”    
 

“การนำเฟเดอร์บรอย (Federbräu)  เข้าสู่ตลาดเบียร์พรีเมี่ยม เพราะเล็งเห็นถึงโอกาสว่าตลาดเบียร์กลุ่มนี้ ยังมีศักยภาพที่จะเติบโตได้อีกมาก โดยแผนการตลาดจะเน้นการสื่อสารกับผู้บริโภค  ที่รสชาติเบียร์พรีเมี่ยมสไตล์เยอรมันแท้  คือทันสมัยและมีระดับทำให้ เฟเดอร์บรอย (Federbräu)  สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในระดับพรีเมี่ยมได้อย่างมั่นใจ เฟเดอร์บรอย  (Federbräu)  โฉมใหม่ได้กระจายสู่ช่องทางจำหน่ายต่างๆ ทั่วประเทศตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและมีการวางจำหน่ายในต่างประเทศโดยจะเน้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญ” มร.เอ็ดมอนด์ กล่าวเสริม
คุณธรณินทร์ เกียรติชัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ เฟเดอร์บรอย กล่าวเพิ่มเติม  “เฟเดอร์บรอย (Federbräu)  คือเบียร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการผลิตเบียร์สไตล์เยอรมัน โดยมีส่วนประกอบสำคัญคือ เยอรมัน ซิงเกอร์ มอลต์  (German Single Malt)  มอลต์จากแหล่งผลิตเพียงแหล่งเดียว นำเข้าจากประเทศเยอรมนี ไม่มีการผสมมอลต์จากแหล่งอื่น  จึงทำให้ได้เบียร์รสชาติที่โดดเด่น มีความกลมกล่อม นุ่ม ดื่มง่าย และยังมีกลิ่นหอมซึ่งเป็นเอกลักษณ์สำคัญของการใช้มอลต์ลักษณะพิเศษ  เพราะมีแอลกอฮอล์เพียง 5%  โดยผลิตภัณฑ์มีบรรจุภัณฑ์หลัก 3 ขนาด ขวดใหญ่ 620 มิลลิลิตร, ขวดเล็ก 320 มิลลิลิตร และกระป๋อง Sleek can 320 มิลลิลิตร
 

นอกจากนี้ศิลปะในการผลิตเบียร์สไตล์เยอรมัน เฟเดอร์บรอย (Federbräu) ยังได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากความชื่นชอบและความหลงใหลในเบียร์ระดับพรีเมี่ยม ถ่ายทอดออกมาเป็นความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพและการสร้างสรรค์รสชาติเบียร์ ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นในการทำสิ่งที่รักให้สำเร็จอย่างสมบูรณ์แบบ ดังเช่นคำกล่าวของชาวเยอรมันที่ว่า Simply German, Passion für Perfektion” คือ การนำ Passion ทุ่มเททำสิ่งที่ตนรักและเชื่อมั่น สร้างสรรค์ผลงานที่โดดเด่นอย่างสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด
 

ด้วยการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์เบียร์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมในทุกขั้นตอนของ“เฟเดอร์บรอย” (Federbräu)  ได้สะท้อนถึงความโดดเด่น สไตล์ที่มีเอกลักษณ์ และความมุ่งมั่นสู่ความสมบูรณ์แบบ
รายละเอียดเพิ่มเติม www.federbrau.de และ www.facebook.com/federbrauofficial

UPDATE