PRODUCT NEWS

LACOSTE L.12.12 POP UP ROADSHOW สาวก “ลาคอสท์” ห้ามพลาด

Date: 2017-03-10 11:44:23

จากแรงบันดาลใจในตำนาน ส่งผ่านความคลาสสิกของคอลเลคชั่น L.12.12 สู่ Lacoste Pop up ROADSHOW เอ็กซ์คลูซีฟป๊อปอัพ บินตรงจากประเทศฝรั่งเศส ครั้งแรกในไทย

LACOSTE L.12.12 POP UP ROADSHOW สาวก “ลาคอสท์” ห้ามพลาด


ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเปิดตัว “LACOSTE L.12.12 POP UP ROADSHOW” ที่จัดโดยบริษัทไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ลาคอสท์ (LACOSTE) ประเทศไทย แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นสูงจากประเทศฝรั่งเศส โดยเนรมิตบริเวณ ลานอีเดนโซน ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ให้กลายเป็น Pop Up Store สุดหรู เพื่อ ส่งมอบความบันเทิงสุดอลังการและโชว์เคสคอลเลคชั่นสุดคลาสสิก รุ่น L.12.12 ฤดูกาลสปริงซัมเมอร์ 2017 รวมถึงบริการปักอักษร OFFICIAL EMBROIDERY by LACOSTE โดยได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ระดับแถวหน้าของวงการแฟชั่น, ดาราชื่อดัง รวมถึง สาวกของของแบรนด์ Lacoste ที่ให้เกียรติมาร่วมงานมากมาย อาทิ ปุ๊ก-จงกล พลาฤทธิ์, กีตาร์-ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, มั้งค์ ชัยลดล – ยุ้ย รัฐพร โชควัฒนา, เบเบ้ ธันย์ชนก  ฤทธิ์นาคา, บูม สุธีร์ บวรวณิชย์, แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ, ซู่ชิง -จิตต์สุภา ฉิน รวมถึงนักแสดงหนุ่มสาวดาวรุ่งจากค่าย MBO มาร่วมงานอย่างล้นหลาม 


โดยบรรยากาศภายในงาน มีการนำเอาตู้เสื้อผ้าของเหล่านักแสดงชื่อดังมาจัดแสดง พร้อมอัพเดทสไตล์การแต่งตัวรวมถึงไอเท็มสุดชิค ที่จะขาดไม่ได้เลยของดารานักแสดงหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, โย่ง-อนุสรณ์ มณีศิลป์ และ ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์

“โดยส่วนตัว ผมมีความชื่นชอบและประทับใจในตัวแบรนด์เป็นอย่างมาก เพราะเสื้อผ้าใส่สบาย สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส เพราะด้วยความเรียบหรู ดูดี ทำให้ผมมั่นใจทุกครั้งที่สวมใส่ ประกอบกับผมเป็นนักกีฬาโปโล ทำให้ต้องเลือกเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย กระชับ อย่างแบรนด์ลาคอสท์” โย่ง อนุสรณ์ มณีศิลป์ กล่าว 


ทางด้านนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ก็กล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อแบรนด์ลาคอสท์ว่า  “ณิชาชอบในตัวแบรนด์คาลอสท์อยู่แล้ว เพราะเป็นแบรนด์ที่เน้นความเป็นไลฟ์สไตล์ สามารถนำมา มิกซ์ แอนด์ แมตช์ ให้เข้ากับลุคของตัวเองได้อย่างดี โดยส่วนตัวชอบสวมใส่รองเท้าผ้าใบซึ่งรองเท้าผ้าใบของลาคอสท์ที่ณิชาใส่อยู่เบามาก สวมใส่สบาย นอกจากนี้ยังชอบเสื้อโปโล เพื่อเนื้อผ้านิ่ม มีความยึดหยุ่น สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส” 


นอกจากนี้ แฟนพันธุ์แท้ลาคอสท์อย่าง ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย แฟนพันธุ์แท้ลาคอสท์ ที่ถึงแม้จะไม่ได้มาเข้าร่วมงานแต่ก็ยังส่งกำลังใจและร่วมแสดงความยินดีสำหรับการเปิดตัว LACOSTE L.12.12 POP UP ROADSHOW ในครั้งนี้ “ลาคอสท์เป็นแบรนด์ในใจของผม เพราะดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์  เรียบหรู ดูดีมีคลาส คลาสสิกตลอดกาล ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สามารถ มิกซ์ แอนด์ แมตซ์  เสื้อ กางเกง เข็มขัด แว่นตา นาฬิกา หรือรองเท้า ออกมาได้อย่างลงตัว แสดงออกถึงความเป็นสปอร์ตแมนและสะท้อนตัวผมได้เป็นอย่างดี  โดยแฟนลาคอลท์สามารถจับจองพร้อมกับครีเอทไลฟ์สไตล์การแต่งตัวในแบบของตัวคุณเอง ซึ่งมีเพียงหนึ่งเดียวเฉพาะที่นี่เท่านั้น”


สำหรับแฟนๆ ชาวไทย ลาคอสท์ยังส่งมอบประสบการณ์สุดคลาสสิกของคอลเลคชั่น L.12.12 ผ่าน “LACOSTE L.12.12 POP UP ROADSHOW”  ได้สัมผัสก่อนใคร ณ ลาน EDEN2 ศูนย์การค้า Central World  วันที่  6-12 มีนาคม 2560 ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จ.เชียงใหม่ ในวันที่     14-19 มีนาคม 2560 และ ปิดท้ายที่ศูนย์การค้า เทอมินอล 21 จ.โคราช วันที่  21-31 มีนาคม 2560 


คอลเลคชั่น L.12.12 ไอเท็มเสื้อโปโล เข็มขัด รองเท้า กระเป๋า แว่นตา นาฬิกา และน้ำหอม สามารถเลือกชมและเป็นเจ้าของที่บ่งบอกตัวตนได้ที่ ลาคอสท์ แฟล็กชิพสโตร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โทร. 095-3702539

UPDATE