LIFESTYLE

ฟิตรับศึกหนัก : SPLIT SQUAT

Date: 2014-08-27 17:19:55

ต่อเนื่องกันกับท่าที่สองของการออกกำลังกาย เพื่อสู้ศึกรักอันหนักหน่วง วอร์มร่างกายให้พร้อม แล้วไปฟิตแอนด์เฟิร์มกัน!!

ฟิตรับศึกหนัก : SPLIT SQUAT

เรื่อง : Hoy Apisak, ชานม เย็น  
ภาพ : ออมสิน  
ขอขอบคุณ : Aspire Club ติดกับ BTS อโศก (ทางออก 4) และ MRT สุขุมวิท (ทางออก 3) โทร.0-0229-4114, 080-188-4114 www.theaspireclub.com
Guest Trainer : Henrik Olofsson, Director, Aspire Club

SPLIT SQUAT
1. ยืนตัวตรง วางขาข้างหนึ่งไปด้านหลังบนม้านั่ง ให้ขาอีกข้างห่างจากม้านั่งประมาณ 50 ซ.ม. ใช้มือคนละข้างกับขาที่วางไว้ด้านหลังถือดัมเบลล์ (มือฝั่งตรงข้ามกับขาด้านหน้า) ตัวยืดตรง
2. ย่อเข่าด้านหลังลงบนพื้น หลังตรง โน้มตัวไปด้านหน้าเล็กน้อย โดยให้เท้าที่อยู่ด้านหน้ายืนเต็มเท้า พยายามยืดอกให้ตรงตลอดเวลาที่โน้มตัวลงไปด้านหน้า

ประโยชน์
ช่วยเสริมพลังร่างกายส่วนล่าง และความแข็งแกร่งของหน้าท้อง

UPDATE